Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Các thức ăn rất tuyệt hảo trong việc tăng cường năng lượng đối với chúng ta

Mặc dù con người có mục tiêu là giảm trọng lượng nhưng việc bồi bổ năng lượng cho toàn bộ cơ thể vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Cơ thể được bổ sung đủ năng lượng thì mới đảm bảo cho các hoạt động cần thiết được diễn ra thuận lợi, công việc trôi chảy… Điều thiết yếu là bạn nên ăn chúng ở mức bồi bổ đủ năng lượng cho các bộ phân toàn bộ cơ thể.

Bạn nên đọc: mua dầu hoa anh thảo ở đâu

 

Dưới đây là 4 thức ăn rất tốt cho việc tăng năng lượng cho bạn.

1. Cá hồi 

Cá hồi được biết đến với hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs. Ngoài ra nó giàu các axit béo omega-3 thiết yếu cũng như axit eicosapentaenoic và docosahexaenoic. 

Những người tiêu thụ nhiều chất béo omega-3 sẽ có sức khỏe cơ bắp tốt hơn một số người không cung cấp đủ axit béo này. Axit béo omega-3 làm tăng độ nhạy insulin, tăng cường sự tổng hợp protein cơ bắp có nghĩa là tăng trưởng cơ bắp và tăng axit amin và hấp thu glucose. Omega-3 dễ dàng được đốt cháy thành nhiên liệu, tránh glycogen trong cơ bắp để giữ cho cơ bắp săn chắc hơn. 

Ngoài ra, omega-3 cũng giúp làm tăng khôi phục cơ bắp nhờ công dụng chuyển đổi thành prostaglandin – một nội tiết tố có hiệu quả cho hầu hết cơ thể.

Tham khảo thêm: omega 3 harp seal oil

 

2. Thịt bò 

Thịt bò cũng là thực đơn có hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs và hàm lượng chất béo không cao. Hàm lượng protein, chất béo bão hòa và cholesterol trong thịt bò đều cung cấp mức testosterone cao. Thịt bò hữu cơ có nồng độ axit béo omega-3 và axit linoleic cao hơn. Đây là một số chất béo lành mạnh đã được chứng minh trong các tìm hiểu lâm sàng rằng có phương án giúp giảm mỡ các bộ phân toàn bộ cơ thể đồng thời giúp tăng cường khối lượng cơ bắp cũng như bồi bổ năng lượng cho con người.

 

3. Dưa hấu 

Dưa hấu là một trong số ít một vài loại hoa quả được tiêu hóa nhanh, điều này có nghĩa nó giữ ổn định nồng độ insulin. Dưa hấu có chứa đầy đủ các axit amin citrulline, được chuyển đổi thành arginine trong toàn bộ cơ thể. Tăng arginine trong tất cả các bộ phân cơ thể tốt hơn nhiều so với cung cấp arginine từ thức ăn có trách nhiệm hoặc thuốc. 

Hàm lượng arginine tăngsản xuất ra mức độ nitric oxide và GH cao hơn sau khi tập thể dục, cả hai đều rất thiết yếu cho việc tăng cường phát triển cơ bắp và sức mạnh. Nó có nghĩa là lưu lượng máu đến cơ bắp của chúng mình nhiều hơn, nhờ đó giúp hỗ trợ phục hồi, phát triển cơ bắp. Bạn nên ăn dưa hấu sau khi tập luyện thể dục.

Tham khảo: làm tăng trí nhớ

4. Mầm lúa mì 

Mầm lúa mì trắng rất giàu chất sắt, kẽm, kali, selen, vitamin B và chất đạm với một vài lượng tốt của các axit amin như glutamine và arginine. Ngoài ra, nó còn là một nguồn chất xơ phong phú nên tốt cho quá trình tiêu hóa. 

Bạn nên tiêu thụ mầm lúa mì trắng trước khi tập thể dục là tốt nhất vì nó bổ sung một lượng octacosanol phong phú – một chất một rượu có giải pháp làm tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sức chịu đựng cho tất cả cơ thể cũng như nâng cao hữu hiệu của hệ thống thần kinh trung ương. 

Xem thêm tại: nhau thai cừu cái costar 35000mg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét